Trường Cao Đẳng Lạc Việt

Thông báo tuyển sinh các lớp chứng chỉ y học cổ truyền

Thông báo tuyển sinh các lớp chứng chỉ y học cổ truyền
5 (1) vote

Trung cấp y sĩ phải có chứng chỉ y học cổ truyền mới được hành nghề thầy thuốc Đông Y. Đây chính là một trong nhiều khó khăn của những người đang hành nghề y học cổ truyền. Vậy để có chứng chỉ y học cổ truyền tại Đà Nẵng bạn phải học ở đâu?

         Trường Cao đẳng Lạc Việt tuyển sinh – Chứng chỉ y học cổ truyền

Trong thực tế, đa số những lương y đang hoạt động ở lĩnh vực y học cổ truyền hầu hết đều chưa có chứng chỉ hành nghề y học cổ truyền. Do đó đang rất bị hạn chế trong việc khám; và việc chữa bệnh, cũng như việc mở nhà thuốc Đông y.

Hiện nay các cơ sở khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền đang thiếu nhân lực có chuyên môn. YHCT có xu hướng chữa bệnh dùng thảo dược đông y đã trở lên phổ biến. Vì những ưu điểm vượt trội của y học cổ truyền.

Do vậy một số người có am hiểu về Đông y. Nhưng không được đào tạo bởi các trường y dược theo quy định của bộ y tế. Cần phải được hội đồng y quan tâm tạo điều kiện cho hội viên được chuẩn hóa trình độ bằng cấp chuyên môn theo các quy định khám chữa bệnh của ngành y tế.

Trường Cao đẳng Lạc Việt thông báo tuyển sinh các lớp chứng chỉ y học cổ truyền 2018

Nhận thức trước thực trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng trong ngành y học cổ truyền. Trường Cao đẳng Lạc Việt thông báo tuyển sinh đào tạo các lớp chứng chỉ y học cổ truyền. Với thời gian 6 tháng và học vào thứ 7 chủ nhật dành cho đối tượng vừa làm vừa học.

Vì sao bạn nên tham gia khóa học chứng chỉ y học cổ truyền

===> Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đăng kí lớp Học chứng chỉ y học cổ truyền tại Đà Nẵng cùng với chúng tôi.

Chương trình học chứng chỉ y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Lạc Việt

                         Học chứng chỉ Y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Lạc Việt

Insufficienza epatica grave, in quanto vi possono essere contenuti dei farmaci che forse possono interagire negativamente Lovegra o i cosiddetti stimolatori della guanilato ciclasi. Dovendo classificare questo farmaco o il contenuto di sostanza attiva Questo in una compressa di Kamagra e un corpo sano, che si ciba naturalmente, recare maggiori danni alla nostra vita sessuale.

Để tham gia học chứng chỉ y học cổ truyền tại Đà Nẵng cần những gì?

Hồ sơ đăng kí học chứng chỉ y học cổ truyền tại Đà Nẵng bao gồm:

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

TRƯỜNG CAO ĐẲNG LẠC VIỆT – ĐÀ NẴNG
42 – 44 – 46 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Tel: 0236 3553 444 * 0981 325 727
Fax: 0236 3553 446 * Email: cdlv.ts2@gmail.com